Tháng 08/2020, công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm – Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục gia hạn và nâng cấp hợp đồng triển khai dịch vụ Marketing Automation với Repu Digital – đối tác chính thức của Hubspot tại Việt Nam.
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường từ năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ luôn tiên phong trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm mang lại một cuộc sống an lành và hạnh phúc.
Để đưa doanh nghiệp tiến bước phát triển lên một tầm cao mới, Bảo Việt Nhân Thọ đã đặt ra các mục tiêu ngắn và dài hạn trong năm 2020:
Theo báo cáo từ phòng tài chính Bảo Việt Nhân Thọ, sau 06 tháng sử dụng dịch vụ Marketing Automation và Hubspot CRM của Repu Digital, phòng ban đã ghi nhận những kết quả tăng trưởng rõ rệt về kinh doanh. Tốc độ phản hồi đã được cải thiện đáp ứng được kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng, mở rộng danh sách khách hàng hạnh phúc, hài lòng.
Dịch vụ Marketing Automation cũng xuất sắc phát huy công dụng của mình thu về thêm 30% tập khách hàng tiềm năng qua các kênh Digital. Đặc biệt, Bảo Việt Nhân Thọ đã tận dụng tối đa được toàn bộ lượng traffic tới từ website và thông qua tư vấn tối ưu chuyển đổi (CRO – Conversion Rate Optimization) của Repu số lượng khách hàng tiềm năng tăng qua website đã lên tới con số ấn tượng – 400% so với thời điểm trước đó.
Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng đăng ký tới hội thảo bảo hiểm và tham gia sâu vào các giai đoạn bán hàng cao hơn 3-5 lần so với tập khách hàng tiềm năng đến từ các kênh quảng cáo khác như Facebook.
Theo tính toán và báo cáo nội bộ, sau khi áp hệ thống HubSpot và tư vấn tối ưu chuyển đổi kết hợp Marketing Automation, doanh thu dự kiến đã tăng thêm khoảng 10 tỷ, tương đương 400.000$
Quan trọng hơn, chi phí nhân viên Marketing và hỗ trợ khách hàng Online gần như không thay đổi. Thậm chí việc thống nhất, đồng bộ không gian làm việc cũng giúp hiệu suất công việc giữa các bộ phận phòng ban được năng cao. Trong những giai đoạn đầu còn giảm tới 40% nhờ sự tự động hóa trong cả Sales Automation. Nhờ vậy, nhân sự bán hàng qua Internet của Bảo Việt Nhân Thọ có thể đầu tư thêm thời gian trong việc tư vấn chuyên sâu, chăm sóc cho các khách hàng của mình. Điều này dẫn tới sự tăng trưởng trong tỉ lệ khách hàng quan tâm và tham gia sâu hơn trong các bước tiếp theo của hành trình mua hàng.
Nhờ những thành công rực rỡ vừa rồi, Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục khẳng định vị thế công ty số 1 Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, dẫn đầu xu hướng trong chuyển đổi số và tự động hóa trong các hoạt động Marketing, Bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Chính vì những thành tựu vang dội từ lần hợp tác trước, Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục gia hạn và nâng cấp hợp đồng sử dụng dịch vụ Marketing Automation với Repu. Repu và HubSpot rất vinh hạnh và tự hào đóng góp công sức vào những thành công của Bảo Việt Nhân Thọ trong thời gian tiếp theo.
Chuyên cung cấp các giải pháp CRM, Sales, Marketing, Customer Services Automation cho các doanh nghiệp chuyển đổi số các hoạt động Sales, Marketing và chăm sóc KH Tư vấn chiến lược (Đào tạo; Thiết lập – Chuyển giao; Hỗ trợ; Tích hợp).
Xem thệm: Chi tiết và báo giá dịch vụ các gói Automation của Repu Digital
CRM là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo không gian làm việc chung giữa phòng ban Sales và phòng ban Marketing từ đó giúp tăng năng suất, tăng doanh thu bán hàng.
Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về CRM All In One HubSpot để tạo lực đột phá lợi nhuận, quản lý khách hàng, nhân viên dễ dàng? Liên hệ ngay với Repu Digital theo số sau: