Kiến thức hữu ích

Đổi tên Fanpage Facebook thành công chỉ trong 3 phút – Cập nhật tháng 10/2015

Đổi tên Fanpage Facebook là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm cũng như tìm cách thực hiện. Tuy nhiên, do Facebook luôn có những thay đổi không ngừng về các điều khoản và quy định khi đổi tên trang (fanpage) khiến cho việc đổi lại tên trang (fanpage) trên facebook của bạn gặp nhiều khó khăn.

Trường hợp nặng nhất, phía Facebook có thể xóa quyền quản trị trang (fanpage admin) hoặc yêu cầu bạn thay đổi tên Trang và địa chỉ web trên Facebook đối với bất kỳ Trang nào không đáp ứng được yêu cầu.

Đổi tên Fanpage Facebook cập nhật mới nhất tháng 10/2015

Đổi tên Fanpage Facebook cập nhật mới nhất tháng 10/2015

Nắm được cách đổi tên Fanpage Facebook theo các cập nhật mới nhất từ Facebook sẽ giúp bạn đổi tên Fanpage dễ dàng, nhanh chóng mà không vi phạm các điều khoản chính sách, gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang bạn quản lý.

Trong bài viết này, Repu Digital sẽ hướng dẫn bạn đổi tên Fanpage Facebook thành công chỉ trong 3 phút bằng việc nắm được:

  • 4 điều cần lưu ý để thay đổi tên fanpage trên facebook thành công
  • Các thay đổi mới nhất đáng chú ý về chính sách của Facebook đối với tên trangđổi tên trang tháng 10/2015
  • Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi tên fanpage trên facebook mới nhất cập nhật đến tháng 10/2015
  • Cách liên hệ với facebook khi bạn gặp sự cố về đổi tên fanpage không thành công

4 lưu ý trước khi đổi tên trang Facebook

1. Người đổi tên phải được phân quyền “Admin” (quản trị viên) trên trang đó

  • Để kiểm tra được phần phân quyền trên trang chủ fanpage vào: Settings => Page Roles

1

  • Nếu chưa được phân quyền Admin => liên lạc với Admin của trang để được phân quyền.

* Lưu ý

Chỉ Admin (quản trị viên) mới có thể cấp vai trò (phân quyền) cho mọi người hoặc thay đổi vai trò của mọi người trên Trang (fanpage)

2.   Tên fanpage không được thay đổi quá nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn

Nếu thời gian gần đây, bạn hoặc Admin (quản trị viên) khác đã đổi tên Trang, bạn sẽ không thấy hiện phần Edit (chỉnh sửa) trên trang của bạn2. Tên fanpage không được thay đổi quá nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn

2

  • Hiện nay, chưa có một con số cụ thể facebook quy định sau thời gian bao lâu thì bạn được phép đổi lại tên. Tuy nhiêu bạn nên lưu ý kỹ khi đổi lại tên trang bởi:
“Nếu bạn thay đổi quá nhiều lần tên fanpage trong khoảng thời gian ngắn, Trang của bạn sẽ bị Facebook nghi ngờ và khoá cho đến khi bạn cung cấp cho Facebook những thông tin để xác nhận lại.”

(Trích từ thông báo của Admin Group Facebook Support Group VN – Nhóm hỗ trợ Facebook tại Việt Nam)

3.  Vị trí của bạn không bị Facebook hạn chế tính năng thay đổi tên trang

  • Facebook có thể có một số điều khoản hạn chế đối với một số vị trí, khu vực không được sử dụng tính năng đổi tên Trang.

Do vậy, nếu bạn nằm trong vị trí (location) bị Facebook hạn chế tính năng” thay đổi tên trang” thì bạn không thể thay đổi tên Trang.

4. Đọc kỹ các chính sách của Facebook về đặt tên trang và đổi tên trang

  • Cho dù bạn có sáng tạo ra cách viết “lạ mắt” cho tên Trang hoặc muốn đổi tên Trang thật “độc đáo” theo cách của riêng bạn thì cũng hãy chú ý đọc thật kỹ các chính sách từ Facebook. Nếu không tuân thủ các điều khoản của Facebook, trường hợp nặng nhất phía Facebook có thể xóa quyền quản trị hoặc yêu cầu bạn thay đổi tên Trang và địa chỉ web trên Facebook đối với bất kỳ Trang nào không đáp ứng được yêu cầu.
  • Xem chi tiết các điều khoản đặt tên trang của Facebook bằng cách trên trang chủ Facebook vào: Terms (Điều khoản) => Pages (Trang) => Page Management (Quản lý trang)
Hình 1: Các chính sách của Facebook về tên trang và đổi tên trang

Hình 1: Các chính sách của Facebook về tên trang và đổi tên trang

Để xem đầy đủ các nội dung trong bản ebook. Bạn hãy đăng ký tại đây để chúng tôi gửi lại bạn tài liệu hữu ích này vào hòm mail của bạn.

Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn trong việc đổi tên Fanpage Facebook cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên lạc với Repu Digital, nhà cung cấp dịch vụ Digital Marketing uy tín và tin cậy tại Việt Nam

Nguồn: Repu Digital

Tổng hợp

Trở lại danh sách

2 thoughts on “Đổi tên Fanpage Facebook thành công chỉ trong 3 phút – Cập nhật tháng 10/2015

  1. Lê Diễm viết:

    “Bạn không thể thay đổi tên Trang vị trí và tên này phải khớp với Trang chính.” em muốn đổi tên trang thì gặp tình huống này, em phải làm như thế nào ạ? Em xin cảm ơn!

    1. Repu Digital viết:

      Nếu tên page bạn muốn đổi quá khác biệt so với tên cũ thì Facebook không cho phép đổi theo chính sách của họ. Bạn nên tạo 1 page mới và… làm lại từ đầu

Câu hỏi / Bình luận của bạn