Tin Repu

Huyndai chính thức sử dụng dịch vụ quảng cáo Goolge Adwords từ Repu Digital

2Q==

Ngày 2/10/2015 Repu Digital chính thức cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords cho thương hiệu oto Hyundai. Hoạt động này góp phần đẩy mạnh chiến lược Online Marketing hiệu quả trong năm 2015, mở ra hướng đi bền vững cho năm 2016 của Hyundai.

Cũng giống như các thương hiệu ô tô thành công khác, Hyundai xem chất lượng sản phẩm như là cam kết cao nhất của mình với khách hàng với triết lí “Quality way”. Và “Quality way” đã đưa Hyundai vượt Toyota trong năm 2009 về xếp hạng thương hiệu tổng thể (overall brand ranking) theo đánh giá của J.D. Power, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đó, kiểm đánh giá các hãng xe theo sự hài lòng của khách hàng. Hyundai tích hợp các công nghệ hàng đầu của thế giới như common rail của Bosch, Đức, tăng áp biến thiên VGT của Chryler, Mỹ… Và quan trọng hơn, đã nhiều năm qua Hyundai chi tới 5% doanh số của mình cho R&D (nghiên cứu và phát triển) và điều đó lí giải tại sao Hyundai lại có những bước tiến ngoạn mục như hiện nay…

HYUNDAI1

Hyundai – Thương hiệu oto top 5 trên thế giới

Trong công cuộc khẳng định vị thế của mình, Hyundai phải đối diện với những cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường. Khả năng tiêu thụ oto tại Việt Nam những năm gần đây tăng lên đáng kể. Điều đó vừa là cơ hội, vừa tạo ra thách thức lớn cho các hãng oto truyền thống như Hyundai. Làm sao để tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên thị trường? Làm sao để giữ được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng và người tiêu dùng Việt? Từ nỗi trăn trở ấy, một trong những giải pháp mà Hyundai lựa chọn chính là việc đẩy mạnh kênh Online Marketing với chiến dịch quảng cáo Google Adwords – Quảng cáo dưa trên hoạt động tìm kiếm bằng công cụ Google. Để thực hiện và tối ưu hiệu quả trên kênh quảng cáo này, Hyundai đã tin tưởng lựa chọn Repu Digital – Dịch vụ Digital Marketing hàng đầu Việt Nam.

hyundai

Huyndai luôn nổ lực ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng 

Tin rằng, với sự phối hợp nhịp nhàng và những kinh nghiệm quý báu mà Repu Digital có được, thương hiệu oto Hyundai sẽ đạt được mục tiêu Marketing 2015, tìm được hướng đi quảng bá hiệu quả cho năm 2016 sắp tới.

Trở lại danh sách

Câu hỏi / Bình luận của bạn