KHÓA HỌC CHATBOT & MARKETING AUTOMATION


ỨNG DỤNG CHATBOT & FB ADS TRONG BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Thời gian: 18h30 – 21h30
Địa điểm: Nest Co-working Space – 22 Thành Công, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội

Khóa học Chatbot Marketing Automation Repu Academy banner

Bạn nhận được gì sau khóa học?

Lợi ích quan trọng
  • Phát triển danh sách KH mới cực nhanh: 500 – 1000 KH chỉ trong 1 – 2 tuần
  • Tiết kiệm tới 80% nhân sự bán hàng trong những đợt Sales đột biến (khuyến mại, xả hàng,….)
  • Tiết kiệm tới 60% nhân sự bán hàng bình thường
  • Tăng 80% – 200% tốc độ phản hồi
  • Tăng 100% – 300% tỉ lệ tương tác của KH với Fanpage
  • Tăng khả năng bán hàng lặp lại, bán chéo, bán thêm tới 50%
Hiểu rõ và có thể tự triển khai Chatbot Marketing kết hợp với Quảng cáo Facebook, Google, Email Marketing để:
  • Thu thập và phát triển danh sách KH mới tự động
  • Tự động bán hàng cho KH mới qua Fanpage & FB Messenger
  • Tự động nuôi dưỡng KH tiềm năng qua FB Messenger
  • Tự động chăm sóc KH qua FB Messenger
  • Tự động bán thêm, bán lặp lại cho KH cũ

Hình ảnh khóa học

Dành cho ai?

CEO, Trưởng phòng Marketing-Truyền thông, Trưởng phòng bán hàng,…
Chuyên viên Marketing
Chủ shop bán hàng
Những ai mong muốn xây dựng và triển khai Chatbot Marketing kết hợp cùng Quảng cáo FB, Google để bán hàng, chăm sóc và nuỗi dưỡng KH tự động; phát triển nhanh chóng KH mới và tăng lòng trung thành của KH cũ

Nội dung chính của khóa học

Tổng quan về Chatbot
Chatbot Marketing là gì?
Chatbot Marketing trong chiến lược Digital Marketing đa kênh
Chatbot Marketing kết hợp cùng FB Ads, Google Adwords,… cho bán hàng tự động
Chatbot Marketing cho tự động chăm sóc và nuôi dưỡng KH
Chatbot Marketing cho thu thập và phát triển danh sách KH siêu tốc (gấp 10 lần so với phương pháp truyền thống)
Các phần mềm Chatbot Marketing nổi tiếng, phổ biến, dễ dùng và chi phí thấp (miễn phí – chỉ < 230k)
CASE STUDY: bán hàng tự động 100% chỉ với Chatbot Automation
Thực hành Chatbot Marketing cho công ty học viên và các chiến dịch bán hàng / truyền thông 2018
  • Xây dựng chiến lược Chatbot Marketing 2018
  • Xây dựng Nội dung và luồng kịch bản Flow
  • Thiết lập Chatbot kết hợp FB Ads
  • Thiết lập Chatbot với Website: popup tự động, slide-in, bar,…
  • Thiết lập hệ thống Menu trong Chatbot
  • Thiết lập câu trả lời mặc định cho Chatbot
  • Thiết lập Lời chào tự động
  • Thiết lập Câu trả lời theo từ khóa
  • Tự động nuôi dưỡng KH bằng Chatbot và kịch bản gửi tin tự động theo lịch
  • Tự động Gửi tin cho KH qua FB Messenger mỗi khi update Status Fanpage hoặc bài viết mới trên Website
  • Gửi tin nhắn hàng loạt tới các KH qua FB messenger
  • Ứng dụng Chatbot như mini CRM, phân đoạn và đánh dấu KH
Làm bài cuối khóa với tư vấn từ giảng viên và học viên cùng học

Phương pháp đào tạo

40% lý thuyết => nắm vững tổng quan và chiến lược
60% thực hành => cam kết học viên có thể tự triển khai Chatbot Marketing cho doanh nghiệp mình ngay trong khóa học và nhìn thấy hiệu quả TỨC THÌ

Về giảng viên

Ông Lại Tuấn Cường – Founder & CEO Repu Digital

CEO & Founder của Repu Digital – Agency về giải pháp Digital Marketing
Đồng sáng lập LinkLeads – platform Email Marketing số 1 tại VN về số lượng KH lớn sử dụng

  • Trước khi sáng lập Repu Digital, ông Cường đã có nhiều kinh nghiệm tại các công ty và tập đoàn lớn tại VN
    • Phó Giám đốc phát triển Giao dịch điện tử tại công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI): chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển các kênh giao dịch chứng khoán qua Internet, Mobile, SMS, Call Center vẫn đang được sử dụng tới nay
    • Tham gia dự án Tái cấu trúc và xây dựng chiến lược phát triển 5 năm cho SSI với nhóm dự án McKinsey (công ty tư vấn top đầu thế giới về tư vấn chiến lược kinh doanh toàn cầu của Mỹ)
    • Tham gia các khóa đào tạo về Lãnh đạo đột phá, Kỹ năng giải quyết vấn đề từ McKinsey và Dale Carnegie
    • Trưởng phòng Chuyển giao công nghệ, công ty Young Lim Won softlab (Korean)
    • Quản lý dự án, công ty giải pháp phần mềm FPT (FSS)

Từ 2012, ông Cường đã cùng Repu Digital triển khai hàng trăm chiến dịch Digital cho các công ty lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc như: Vincom, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo Việt nhân thọ, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng PVCombank, chứng khoán Sài Gòn (SSI), chứng khoán BIDV (BSC), chứng khoán Đại Nam, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Sữa Physiolac, Language Link, Lotte Cinema, Platinum Cineplex, Air Mekong, Gamuda Land, tập đoàn Nam Cường, tập đoàn Kangaroo, Indochina Land, Golden Gate Group, Redsun ITI, Lebros, Elite PR School, Sage, Vinalink, BrandWalker, Ascend Travel,, Hanoi Tailor,…

Khóa học đã thực hiện

  • Sage: Khóa học “Email Marketing – Mỏ vàng chưa được khai thác” (2017)
  • Khóa học “Facebook Marketing cho môi giới bất động sản” (2016) – triển khai cho Tập đoàn CEN GROUP – giới thiệu
  • Khóa huấn luyện “CEO – Giám đốc toàn diện”; “CCO – Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp” do Vân Nguyên EduBiz tổ chức (phụ trách đào tạo về chiến lược Digital Marketing) (2016)
  • Khóa học Digital Marketing ứng dụng cho SP Travel
  • Khóa học Digital Marketing cho Hội Doanh nghiệp trẻ HN (HanoiBA)
  • Khóa học Digital Marketing cho BNI Inspire Chapter.

Hội thảo đã thực hiện

  • Diễn giả về “Email Marketing toàn tập” tại Vietnam Web Summit 2017 (T11/2017) tại HCM & Hà Nội
  • Diễn giả về “REMARKETING – quảng cáo bám đuổi trong bán hàng và chăm sóc KH” tại Hội nghị “AdDays in Vietnam” cùng hơn 30 diễn giả khác từ India, Russia, Thailand, Argentina,… Lazada, Zalo, Adcombo,… tại Intercontinental Asiana Saigon Hotel (T8/2017)
  • Diễn giả Hội thảo “Marketing Automation – Có thật sự như bạn nghĩ?” do UAN (Underground Agency Network) tổ chức (T5/2017)
  • Hội thảo “Chatbot & Web Conversion” do VMCC tổ chức tại SG (T3/2017)
  • Hội thảo “Chinh phục KH bằng TripleS: website chuẩn Sales – SEO – Marketing” kết hợp cùng VMCC (T8/2016)
  • Hội thảo “Có phải Email Marketing đã chết” tại HN (T4/2016), tổ chức cùng trường đào tạo Elite PR School
  • Phỏng vấn trên chương trình Diễn đàn CEO của kênh tài chính kinh doanh VITV – videom
  • Hội thảo “Wifi Marketing – mảnh ghép local hiệu quả cho chiến lược Online Marketing 2016” kết hợp cùng VMCC (T10/2015)
  • Hội thảo “Chiến lược Email Marketing 2015 nhìn từ 2014” (2015)
  • Hội thảo “Chiến lược Facebook Marketing – Công thức nào để bán hàng hiệu quả” (2014)
  • Hội thảo “Tăng tỉ lệ Inbox và tỉ lệ mở với Spam Score” (2014)

Khi nào? Ở đâu?

  • Thời lượng: 4 buổi, T3 & 5
  • Thời gian: 18h30 – 21h30
  • Học phí: 3.9tr
  • Địa điểm: Nest Co-working Space – 22 Thành Công, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội
  • Khai giảng: 25/1/2018 (thứ 5)

Ưu đãi khóa học

 

Đối tượngThành tiền
Học phí3.900.000vnđ
● Giảm 50% đăng ký và thanh toán Online trước: trước khi Khai giảng: 18h 23/1/2018 (thứ 3 tuần tới)
● Mua 2 người cùng lúc : Giảm thêm 10%
● Mua 3 người cùng lúc: Giảm thêm 15%
● Khai giảng: 16/1/2018. Đóng phí tại chỗ: giảm 0% ☹

Hình ảnh Địa điểm khóa học

Thông tin khóa học

Địa điểm: Nest Co-working Space – 22 Thành Công, Đống Đa, Ba Đình, Hà Nội
Khai giảng: 25/01/2018 (thứ 5)
Thời gian: 18h30 – 21h30
Thời lượng: 4 buổi, T3 & 5
Học phí: 3.900.000

Ưu đãi khóa học

 

Đối tượngThành tiền
Học phí3.900.000vnđ
● Giảm 50% đăng ký và thanh toán Online trước khi Khai giảng: 18h 25/1/2018 (thứ 5)
● Mua 2 người cùng lúc: Giảm thêm 10%
● Mua 3 người cùng lúc: Giảm thêm 15%
● Khai giảng: 25/1/2018. Đóng phí tại chỗ: giảm 0% ☹