KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING CHO NHÀ QUẢN LÝ


DIGITAL MARKETING FOR MANAGER (DMM)

Thời gian: 9h – 17h, thứ 7, ngày 15/10/2017 (CN)
Địa điểm: HanoiHub Co-working Space, số 64, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

Tổng quan và lợi ích khóa học Digital Marketing cho Nhà quản lý

Digital Marketing for Manager (DMM) là khóa học được hướng tới giúp Chủ doanh nghiệp, giám đốc hay người quản lý về Marketing

Có cái nhìn tổng quan về Digital Marketing, các kênh quảng bá chính
Sự tích hợp giữa các kênh quảng bá Digital trong vòng đời mua hàng của KH mục tiêu
Triển khai Digital Marketing: nên thuê ngoài Agency hay tự tuyển tự làm? Ưu nhược điểm? Lúc nào nên thuê, lúc nào nên tự tuyển tự làm?
Tính toán Tỉ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư Digital Marketing

Hình ảnh khóa học

Dành cho ai

Dành cho bạn nếu bạn có những trăn trở, day dứt dưới đây:

  • Nếu bạn Đã triển khai Digital Marketing nhưng

    • Chưa thấy hiệu quả mà chưa biết vì sao?
    • Đổ nhiều tiền quảng cáo nhưng kết quả kinh doanh tăng lên không như kỳ vọng?
    • Mới chạy 1 kênh Digital Marketing (như chỉ mới làm FB Marketing hoặc chỉ mới chạy Google Adwords) muốn triển khai thêm các kênh khác nhưng chưa biết chiến lược làm sao cho hiệu quả
    • Chưa nhận được báo cáo định kỳ từ bộ phận Marketing của mình
    • Chưa được bộ phận Marketing phân tích hiệu quả của việc thực hiện Digital Marketing
    • Có vấn đề trong việc tuyển dụng hoặc quản lý nhân sự Digital Marketing: nhân viên làm 1 vài tháng lại nghỉ, không tuyển được nhân sự có năng lực, chưa có lộ trình thăng tiến cho nhân viên Digital Marketing
    • Tiền quảng cáo bị lãng phí
    • Ngân sách quảng cáo bị nhân viên “qua mặt”
  • Nếu bạn Chưa triển khai Digital Marketing nên muốn

    • Có chiến lược bài bản ngay từ đầu
    • Cần biết nên tuyển nhân sự tự làm hay đi thuê Agency
    • Khi xây dựng phòng Marketing tự làm thì
      • Cơ cấu tổ chức ra sao
      • Tuyển thế nào?
      • Làm sao kiểm soát?
      • Kết quả báo cáo cần nhận được như nào?
    • Khi thuê ngoài Agency
      • Đọc hiểu báo giá và cách Agency kiếm lợi nhuận?
      • Cần chuẩn bị gì về nhân sự và cách thức phối hợp giữa nội bộ và Agency?
      • Báo cáo ra sao về hiệu quả thực hiện của Agency
    • Khi nào nên thuê Agency, khi nào nên tuyển dụng tự làm
    • Tính toán chi phí và doanh thu/lợi nhuận giữa các kênh, các phương án triển khi Digital Marketing

Nếu bạn là:

  • Chủ doanh nghiệp
  • Giám đốc / Trưởng phòng / Trưởng nhóm / Quản lý Marketing
  • Giám đốc / Trưởng phòng / Trưởng nhóm / Quản lý Truyền thông, PR
  • Chuyên viên Marketing

Nội dung của khóa học?


PHẦN 1 :TỔNG QUAN DIGITAL MARKETING CHO NHÀ QUẢN LÝ

  • Tổng quan các kênh Digital Marketing
  • Chu trình mua hàng và các “Điểm chạm số” (Digital Touch Point)
  • Tổng quan các kênh Digital Marketing – Hình thức, lợi ích, chiến lược và rủi ro cần tránh
    • Google Adwords
      • Quảng cáo tìm kiếm (Search),
      • Quảng cáo banner (GDN),
      • Quảng cáo bám đuổi
      • Quảng cáo Youtube
      • Báo cáo kết quả: chỉ cần 5p, xem gì trong hàng rừng số liệu
      • Tối ưu quảng cáo: chỉ cần ghi nhớ 01 yếu tố quan trọng nhất
    • Facebook Marketing
      • Thuật toán của FB => công thức CCA chiến lược: quảng cáo, mini contest, quản trị nội dung
      • Quảng cáo FB:
        • Tăng Like
        • Promote post
        • Click to web
        • Lead ads
        • Video ads
      • FB cá nhân hay Fanpage? Dùng loại nào, chuyển đổi ra sao?
      • Quảng cáo bám đuổi (Remarketing)
      • Báo cáo kết quả: chỉ cần 5p, xem gì trong hàng rừng số liệu
      • Tối ưu quảng cáo: chỉ cần ghi nhớ 01 yếu tố quan trọng nhất
    • Email Marketing
      • Đống rác vô dụng hay Mỏ vàng quên lãng?
      • Chiến lược nào mang lại 42 lần ROI?
      • Công thức vàng để có hàng nghìn KH tiềm năng nhanh và tự động?
      • Báo cáo kết quả: chỉ cần 5p, xem gì trong hàng rừng số liệu
    • Website
      • Vũ khí lợi hại cho bán hàng và thương hiệu thời “tiền Facebook” liệu đã “về hưu”?
      • 4 sai lầm chiến lược khi “làm lại website”
      • Quy trình 9 bước chuẩn quốc tế khi “làm lại Website”
      • “Vô cực” xu hướng thiết kế giúp website 5 năm không cần làm lại
      • AIDA, Gutenberg, ABC và những công thức chiến lược trong trình bày nội dung
      • SEO – tổng quan tối ưu website cho tìm kiếm Google
    • Marketing Automation
      • Khách tự tìm đến
      • Hàng tự “ra đi”
    • Content Marketing
      • Ma trận Content từng kênh Digital trên từng giai đoạn vòng đời mua hàng


PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI: THUÊ AGENCY HAY TUYỂN DỤNG TỰ LÀM

  • Chiến lược “Thuê Agency”
    • Đọc hiểu các loại “báo giá”
    • Họ kiếm lợi nhuận như thế nào?
    • “Rẻ nhất” có là “tốt nhất”?
    • Agency vs. Client: những cuộc chiến “lost – lost”
    • Chiến lược “win-win”
  • Chiến lược “Tuyển dụng tự làm”
    • Mô hình tổ chức nhân sự Digital Marketing
    • Mô hình tiêu chuẩn cho công ty to
    • Mô hình “tinh gọn” cho công ty vừa
    • Mô hình “giật gấu vá vai” cho công ty nhỏ
    • Tuyển dụng nhân sự Digital: tuyển rồi lại muốn… đi thuê
    • Dạy thế nào?
    • Quản ra sao?
    • Lương thưởng trong ngành
  • Chiến lược “lai” Hybrid – vừa Tuyển vừa Thuê
    • Người nào cần tuyển?
    • Việc nào nên thuê?
    • “Chiness wall” và niềm tin đánh mất


PHẦN 3: ROI – LỢI NHUẬN TRÊN VỐN ĐẦU TƯ DIGITAL MARKETING

  • 50% chi phí truyền thông biến đi đâu?
  • Truyện ngụ ngôn về “ngon, bổ, rẻ” hay “Marketing 0 đồng”
  • Cách tính chi phí, lợi nhuận trên từng kênh Digital Marketing
  • Chiến lược quảng cáo “không lãng phí”


Về giảng viên

Ông Lại Tuấn Cường – Founder & CEO Repu Digital

CEO & Founder của Repu Digital – Agency về giải pháp Digital Marketing
Đồng sáng lập LinkLeads – platform Email Marketing số 1 tại VN về số lượng KH lớn sử dụng

  • Trước khi sáng lập Repu Digital, ông Cường đã có nhiều kinh nghiệm tại các công ty và tập đoàn lớn tại VN
    • Phó Giám đốc phát triển Giao dịch điện tử tại công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI): chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển các kênh giao dịch chứng khoán qua Internet, Mobile, SMS, Call Center vẫn đang được sử dụng tới nay
    • Tham gia dự án Tái cấu trúc và xây dựng chiến lược phát triển 5 năm cho SSI với nhóm dự án McKinsey (công ty tư vấn top đầu thế giới về tư vấn chiến lược kinh doanh toàn cầu của Mỹ)
    • Tham gia các khóa đào tạo về Lãnh đạo đột phá, Kỹ năng giải quyết vấn đề từ McKinsey và Dale Carnegie
    • Trưởng phòng Chuyển giao công nghệ, công ty Young Lim Won softlab (Korean)
    • Quản lý dự án, công ty giải pháp phần mềm FPT (FSS)

Từ 2012, ông Cường đã cùng Repu Digital triển khai hàng trăm chiến dịch Digital cho các công ty lớn, vừa và nhỏ trên toàn quốc như: Vincom, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo Việt nhân thọ, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng PVCombank, chứng khoán Sài Gòn (SSI), chứng khoán BIDV (BSC), chứng khoán Đại Nam, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Sữa Physiolac, Language Link, Lotte Cinema, Platinum Cineplex, Air Mekong, Gamuda Land, tập đoàn Nam Cường, tập đoàn Kangaroo, Indochina Land, Golden Gate Group, Redsun ITI, Lebros, Elite PR School, Sage, Vinalink, BrandWalker, Ascend Travel,, Hanoi Tailor,…

Khóa học đã thực hiện

  • Sage: Khóa học “Email Marketing – Mỏ vàng chưa được khai thác” (2017)
  • Khóa học “Facebook Marketing cho môi giới bất động sản” (2016) – triển khai cho Tập đoàn CEN GROUP – giới thiệu
  • Khóa huấn luyện “CEO – Giám đốc toàn diện”; “CCO – Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp” do Vân Nguyên EduBiz tổ chức (phụ trách đào tạo về chiến lược Digital Marketing) (2016)
  • Khóa học Digital Marketing ứng dụng cho SP Travel
  • Khóa học Digital Marketing cho Hội Doanh nghiệp trẻ HN (HanoiBA)
  • Khóa học Digital Marketing cho BNI Inspire Chapter.

Hội thảo đã thực hiện

  • Diễn giả về “REMARKETING – quảng cáo bám đuổi trong bán hàng và chăm sóc KH” tại Hội nghị “AdDays in Vietnam” cùng hơn 30 diễn giả khác từ India, Russia, Thailand, Argentina,… Lazada, Zalo, Adcombo,… tại Intercontinental Asiana Saigon Hotel (T8/2017)
  • Diễn giả Hội thảo “Marketing Automation – Có thật sự như bạn nghĩ?” do UAN (Underground Agency Network) tổ chức (T5/2017)
  • Hội thảo “Chatbot & Web Conversion” do VMCC tổ chức tại SG (T3/2017)
  • Hội thảo “Chinh phục KH bằng TripleS: website chuẩn Sales – SEO – Marketing” kết hợp cùng VMCC (T8/2016)
  • Hội thảo “Có phải Email Marketing đã chết” tại HN (T4/2016), tổ chức cùng trường đào tạo Elite PR School
  • Phỏng vấn trên chương trình Diễn đàn CEO của kênh tài chính kinh doanh VITV – videom
  • Hội thảo “Wifi Marketing – mảnh ghép local hiệu quả cho chiến lược Online Marketing 2016” kết hợp cùng VMCC (T10/2015)
  • Hội thảo “Chiến lược Email Marketing 2015 nhìn từ 2014” (2015)
  • Hội thảo “Chiến lược Facebook Marketing – Công thức nào để bán hàng hiệu quả” (2014)
  • Hội thảo “Tăng tỉ lệ Inbox và tỉ lệ mở với Spam Score” (2014)

Khi nào? Ở đâu?

  • Thời gian: 9h – 17h, Chủ nhật, ngày 29/10/2017
  • Địa điểm: HanoiHub Co-working Space, số 64, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
  • Đi vào ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng hoặc đi vào từ đường Trúc Khê
  • Xe máy: gửi ngay ngoài địa điểm (có bảo vệ)
  • Ô tô: gửi tại trạm xăng Nguyên Hồng, cách địa điểm học 30m (có bảo vệ hướng dẫn)

Ưu đãi khóa học

Đối tượngThành tiền
Học phí3.500.000vnđ
Đăng ký và chuyển học phí trước 25/10 – 1 người1.500.000vnđ
Đăng ký và chuyển học phí trước 25/10 – từ 2 người1.900.000vnđ
● Khách hàng đã ký hợp đồng với Repu, thành viên chính thức của VMCC, học viên cũ của Elite PR School giảm 20% học phí (Minimum sau giảm là 1,500,000đ)
● Học phí trên chưa bao gồm VAT (10%)

Cách thức đăng ký:

● Để đăng ký tham gia khóa học, bạn chỉ cần Click vào nút:
Hoặc Liên hệ: 097 3838 000
● Và chuyển khoản học phí vào số tài khoản:
● Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Lai Tuan Cuong
STK: 0021000732357
NH: Vietcombank – Chi nhánh: Hội sở
● Lưu ý: Không được rút lại học phí

Địa điểm khóa học

Thông tin khóa học

Địa điểm: HanoiHub Co-working Space, số 64, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
Khai giảng: 9h ngày 29/10/2017 (CN)
Thời gian: 9h – 12h, 13h30 – 16h30
Thời lượng: 2 buổi
Học phí: 3.500.000

Hoặc Liên hệ: 097 3838 000

Ưu đãi khóa học

Đối tượngThành tiền
Học phí3.500.000vnđ
Đăng ký và chuyển học phí trước 25/10 – 1 người1.500.000vnđ
Đăng ký và chuyển học phí trước 25/10 – từ 2 người1.900.000vnđ
● Khách hàng đã ký hợp đồng với Repu, thành viên chính thức của VMCC, học viên cũ của Elite PR School giảm 20% học phí (Minimum sau giảm là 1,500,000đ)
● Học phí trên chưa bao gồm VAT (10%)
● Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Lai Tuan Cuong
STK: 0021000732357
NH: Vietcombank – Chi nhánh: Hà Nội
● Lưu ý: Không được rút lại học phí
Hoặc Liên hệ: 097 3838 000