

Kiến thức hữu ích
5 yếu tố quyết định thành công của một chiến dịch Marketing
Với thời buổi ngày nay, khi đã có rất nhiều công cụ quảng cáo khác nhau được tạo ra và áp dụng thì cuộc chiến trong ngành Marketing đan...
Case Study bật mí lý do bạn cần phân loại danh sách email
Trong bài viết mà Repu Digital gửi đến quý độc giả tuần này, chúng ta sẽ tìm hiểu và học hỏi từ sự thành công của một doanh nghiệp tron...
Cách chèn biểu tượng vào tiêu đề email
Hàng ngày, mỗi người chúng ta có thể nhận tới hàng chục thậm chí hàng trăm email với đủ thể loại, làm thế nào để Email Marketer chúng t...
Đổi tên Fanpage Facebook thành công chỉ trong 3 phút – Cập nhật tháng 10/2015
Đổi tên Fanpage Facebook là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm cũng như tìm cách thực hiện. Tuy nhiên, do Facebook luôn có những ...
Làm gì để bài viết có lượt share cao trên Facebook?
Mỗi lượt share không chỉ giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu trên facebook mà đây còn là cách giúp truyền thông tự nhiên tốt nhất....
4 hành vi tiếp thị gây tổn hại cho thương hiệu
Ranh giới giữa cách thức tiếp thị tốt và xấu có thể rất mong manh. Sau đây là những hành vi tiếp thị gây tổn hại mà ngay cả những thươn...
4 hoạt động quan trọng nhất tạo nên chiến dịch Digital Marketing thành công
Digital Marketing – kênh truyền thông được xem là phù hợp với mọi nguồn ngân sách đang trở thành một xu hướng tiếp thị đáng quan tâm củ...
5 case study Facebook Marketing thành công
Trong xu thế Social Media Marketing hiện nay thì một chiến dịch thành công thường người ta nghĩ ngay tới những thương hiệu lớn, đầu tư ...
Cẩm nang hướng dẫn xây dựng Landing page hiệu quả
Một trang landing page hiệu quả có thể đóng góp vào sự thành công của một công ty. Hãy cùng Repu Digital tìm hiểu Trang đích (landing p...








