

Blog
Xu hướng người dùng Facebook dịp Tết


Xu hướng di động tiếp tục tăng mạnh.
Tại Việt Nam, mỗi tháng có 34 triệu người sử dụng Facebook, thì hết 91% truy cập Facebook từ thiết bị di động.
• Facebook dự đoán số lượng content được tạo từ mobile sẽ nhiều gấp 4.2 so với content tạo từ máy tính để bàn.
• Người dùng có xu hướng chia sẻ content nhiều hơn bình thường. Số lượng video được chia sẻ sẽ tăng 37%, số lượng hình ảnh được chia sẻ sẽ tăng 28%.
Topic được mọi người quan tâm nhất vào dịp tết:
1. Công Nghệ (tech)
2. Mua sắm trực tuyến (e-commerce)
3. Dịch vụ tài chính (financial service)
Mùa tết = mùa mua sắm
• Mua sắm qua mạng (online shopping) được dự đoán sẽ tang 36% so với thời điểm cuối năm ngoái.
• Đối tượng chịu khó mua sắm nhất chính là giới trẻ, chiếm 61%.
• Nam giới cũng không chiu kém cạnh các chị em, bằng chứng là số lượng nam giới tham gia mua sắm tăng 55% so với thời điểm cuối năm ngoái.
Thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất tuần:
• Mua sắm trực tuyến: thứ 5
• Mua sắm từ thiết bị di động: thứ 6
Các quốc gia trên thế giới được người Việt Nam đến chơi nhiều nhất trong dịp tết?
1. Nhật
2. Mỹ
3. Đài Loan
Repu Digital tổng hợp (Nguồn FACV – Tac gia Phuong Nguyen)
Repu Digital – Digital Marketing Agency Full Service hàng đầu Việt Nam

