Xu hướng di động tiếp tục tăng mạnh.
Tại Việt Nam, mỗi tháng có 34 triệu người sử dụng Facebook, thì hết 91% truy cập Facebook từ thiết bị di động.
• Facebook dự đoán số lượng content được tạo từ mobile sẽ nhiều gấp 4.2 so với content tạo từ máy tính để bàn.
• Người dùng có xu hướng chia sẻ content nhiều hơn bình thường. Số lượng video được chia sẻ sẽ tăng 37%, số lượng hình ảnh được chia sẻ sẽ tăng 28%.
Topic được mọi người quan tâm nhất vào dịp tết:
1. Công Nghệ (tech)
2. Mua sắm trực tuyến (e-commerce)
3. Dịch vụ tài chính (financial service)
Mùa tết = mùa mua sắm
• Mua sắm qua mạng (online shopping) được dự đoán sẽ tang 36% so với thời điểm cuối năm ngoái.
• Đối tượng chịu khó mua sắm nhất chính là giới trẻ, chiếm 61%.
• Nam giới cũng không chiu kém cạnh các chị em, bằng chứng là số lượng nam giới tham gia mua sắm tăng 55% so với thời điểm cuối năm ngoái.
Thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất tuần:
• Mua sắm trực tuyến: thứ 5
• Mua sắm từ thiết bị di động: thứ 6
Các quốc gia trên thế giới được người Việt Nam đến chơi nhiều nhất trong dịp tết?
1. Nhật
2. Mỹ
3. Đài Loan
Repu Digital tổng hợp (Nguồn FACV – Tac gia Phuong Nguyen)
Repu Digital – Digital Marketing Agency Full Service hàng đầu Việt Nam