Mamamy ký hợp đồng phát triển nội dung tối ưu SEO với Repu Digital

THÔNG TIN CHUNG

 

  • Từ khóa chính (Primary Keywords):

    • Mamamy
    • Ký Hợp đồng
    • Phát triển nội dung tối ưu SEO
  •  Chủ đề (Topic Cluster):

    • Đông Hiệp (DHTI)
    • Inbound Marketing
    • HubSpot

 

NỘI DUNG BÀI VIẾT

 

Sau một thời gian tìm hiểu và đánh giá, thương hiệu Mamamy thuộc công ty TNHH Thương mại và đầu tư Đông Hiệp (DHTI) đã chính thức lựa chọn Repu Digital làm đối tác triển khai kế hoạch “Phát triển nội dung tối ưu SEO cho Mamamy”.

Mamamy là thương hiệu cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé, tiên phong khai phá thị trường khăn giấy ướt ở Việt Nam. Với sứ mệnh “Tạo ra những sản phẩm an toàn chăm sóc trẻ em tốt nhất”, Mamamy hiện đang dẫn dẫn đầu trong cuộc đua thị phần khăn giấy ướt nội địa, nhận danh hiệu “khăn ướt hàng đầu Việt Nam”.

 

 

Tuy nhiên, Mamamy đang gặp khó khăn trong việc đưa nội dung Website lên top đầu của trang tìm kiếm, trong khi đó người mua hiện nay có thói quen tìm kiếm thông tin qua Internet, thậm chí ra quyết định mua hàng ngay khi đọc review về sản phẩm. Điều này gây cản trở cho việc thu hút khách hàng mới của Mamamy và hạn chế tiềm năng phát triển của thương hiệu Việt này, dù sản phẩm của Mamamy có chất lượng không thua kém những thương hiệu nước ngoài khác. Vì vậy, Mamamy tìm đến Repu với mong muốn xây dựng một chiến lược nội dung tối ưu SEO nhằm đưa các sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bé tiếp cận các bà mẹ Việt Nam.

 

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trên 2 lĩnh vực Content và Digital Marketing, ông Lại Tuấn Cường – CEO Repu Digital đã triển khai rất nhiều dự án thiết kế và xây dựng nội dung chuẩn SEO cho Website. Chiến lược và nội dung được Repu xây dựng cho Mamamy dựa trên tiêu chuẩn của HubSpot – công ty hàng đầu thế giới về Inbound Marketing, SEO, Marketing Automation. Repu đang là Silver Marketing Agency Partner của HubSpot tại Việt Nam.

Việc ký hợp đồng “Tư vấn chiến lược Inbound Marketing và xây dựng nội dung Web tối ưu SEO” mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa Repu và Mamamy, giúp Mamamy phát triển nội dung tối ưu SEO trên Website và các kênh Digital nhằm đưa Mamamy trở thành nguồn cung cấp thông tin tin cậy, hữu ích cho khách hàng.

Công ty bạn cần triển khai:

  • Tư vấn chiến lược Inbound Marketing theo tiêu chuẩn HubSpot 
  • Phát triển nội dung Web tối ưu cho SEO theo tiêu chuẩn Google 2019

Đăng ký các dịch vụ khác => Liên hệ Repu

 

Câu hỏi / Bình luận của bạn