Ngày 20/1/2024 vừa qua, Câu lạc bộ Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC) đã tổ chức thành công sự kiện Táo Marcom 2023 – The Way of Marcom lần thứ tư tại Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội. Đây là một sự kiện hàng năm được mong chờ bởi cộng đồng Marketing và Truyền thông tại Việt Nam, và năm nay sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu 12 năm thành lập và phát triển của câu lạc bộ.
(Ảnh VMCC)
Sự kiện Táo Marcom 2023 năm nay lấy chủ đề là The way of Marcom, lấy cảm hứng từ sự nhìn lại hành trình 12 năm của VMCC và của Marcom Việt. 12 năm hình thành và phát triển VMCC cũng tương ứng là giai đoạn 12 năm Marcom Việt tiếp cận, học hỏi, hội nhập, tiếp biến các tri thức Marcom trên thế giới để sáng tạo ra những cách thức chinh phục thị trường, người tiêu dùng của mình. Đó là một hành trình chưa dài nhưng lại đánh dấu những bước phát triển mạnh mẽ, sôi động của ngành.
(Ảnh VMCC)
Táo Marcom 2023 với sự góp mặt của 10 Táo, là những chuyên gia và những nhà thực hành Marcom hàng đầu với nhiều năm thực chiến trong ngành, đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm đầy giá trị cùng với đó đưa ra những đề xuất, gợi ý vô cùng quý giá cho tương lai, đặc biệt đặt trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo AI hiện nay.
1/Táo Thương hiệu: Mr Nguyễn Đức Sơn – Founder & Chairman Plato Brand Academy; Founder & CEO Interloka Brand Agency;
2/ Táo Chiến lược: Mr Đoàn Đức Thuận – Chuyên gia Chiến lược Marketing, Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing Kowil Fashion; nguyên Trưởng Bộ Phận Marketing Chiến Lược Châu Á – Thái Bình Dương tại Piaggio Asia Pacific 2W;
3/ Táo Sáng tạo & Content: Mr Sang Phan – Đồng sáng lập Strategy Coast; Sáng lập & CEO DirtyPaws Agency; Sáng lập và sở hữu hệ thống Phường Quán, Fang Pub; từng là General Manager tại Pencil Group;
4/ Táo IMC: Mr Trần Anh Tú – Sáng lập và Chủ tịch interstellar – The IMC Partner; nguyên Giám đốc Digital & Content Vingroup;
5/ Táo Thương mại & Phân phối: Mr Phạm Vũ Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing Creative Nature Group (độc quyền phân phối các thương hiệu: TIGI, Davines, Moroccanoil); nguyên Giám đốc Marketing Piaggio Việt Nam;
6/ Táo Văn hoá doanh nghiệp: Mr Nguyễn Đình Thành – Đồng Sáng lập và Giám đốc điều hành Elite PR School; Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Chuyển đổi số; nguyên là Giám đốc PR tại Sovico Group, Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Le Bros…;
7/ Táo Digital & Martech: Mr Tuấn Nguyễn – Sáng lập & Chủ tịch HĐQT eCAP Holding; nguyên Phó Tổng Giám đốc VC Corp
8/ Táo Full-stack: Mr Nguyễn Hồng Quân – Giám đốc Marketing Vua Nệm; trước đó từng giữ các vị trí Giám đốc Marketing và Truyền thông tại Venesa, Trưởng bộ phận truyền thông tại VPBank, Trưởng phòng sáng tạo tại Admicro
9/ Táo Doanh nghiệp: Mr Bùi Quang Hùng – Giám đốc Marketing 30Shine (chuỗi salon tóc chuyên cho nam lớn nhất Việt Nam)
Bên cạnh hàng trăm người tham dự là những chủ doanh nghiệp, giám đốc Marketing, những Marketer,.. sự kiện còn thu hút nhiều nhà tài trợ là các đơn vị uy tín như Lũa Decor, Unique, SEONGON, MISA AMIS, Dược phẩm Hoa Linh, VIETSTARMAX, Repu Digital, ONOFF, HANOI SUN TRAVEL, BasEle, GoldenStar.
Repu Digital tự hào khi là đơn vị tham gia tổ chức và tài trợ cho sự kiện Táo Marcom 2023 năm nay. Anh Lại Tuấn Cường, CEO của Repu Digital, cũng là phó chủ tịch câu lạc bộ VMCC cho biết: “Với sứ mệnh là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp công nghệ cho Marketing, bán hàng, tư vấn chuyển đổi số, Repu Digital rất hân hạnh khi cùng tham gia tổ chức chức và tài trợ cho sự kiện Táo Marcom 2023, cùng góp phần lan tỏa những kiến thức và kinh nghiệm giá trị trong cộng đồng Marcom Việt”
Có thể thấy rằng Táo Marcom không chỉ là một sự kiện thường niên của VMCC mà còn là cầu nối quan trọng giữa các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành. Với sức nóng không hề giảm sau 4 mùa tổ chức, Táo Marcom hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng mong chờ bậc nhất bởi cộng đồng Marketing và Truyền thông tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.
SĐT: 0904797988 – Mr. Khánh
Email: sales@repu.vn
Website: repu.vn