Vietin Bank được viết tới như 1 trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về quy mô, doanh thu và lợi nhuận. Việc quảng bá thương hiệu và truyền thông các dịch vụ Ngân hàng trên môi trường Digital là 1 trong những nhiệm vụ trọng yếu, giúp Vietin Bank tiếp tục giữ vững và phát triển mạnh hơn trong tương lai gần.
Digital Marketing trong ngành ngân hàng trong thời gian gần đây có nhiều đổi mới cả về các kênh lẫn nội dung và kỳ vọng của KH trên môi trường số. Vì vậy, việc cập nhật kiến thức, cải thiện kinh nghiệm Online Marketing là điều cần thiết, cần thực hiện định kỳ đối với các nhân viên Ngân hàng phụ trách Marketing truyền thông.
Với khoá học này, Repu Digital sẽ chia sẻ cùng 50 học viên Vietin Bank các kiến thức, thuật toán, kinh nghiệm và thủ thuật cần thiết trên hầu hết các kênh Digital Marketing mới nhất như
- Tổng quan về Digital Marketing 2019 và các xu hướng mới
- Đánh giá thực trạng 1 số kênh Digital Marketing của ngân hàng Vietin Bank. So sánh cùng 4 ngân hàng khác cùng quy mô. Những điểm mạnh, yếu và các khó khăn hiện tại, mong muốn/kế hoạch trong 2019-2020
- Lập kế hoạch và báo cáo Digital để đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông Online
- Chiến lược Content Marketing đa kênh trên Digital
- Website và công thức tối ưu trải nghiệm TripleS: tối ưu đồng thời Sales-SEO-Marketing (sáng tạo độc quyền bởi Repu Digital)
- Facebook Marketing, thuật toán lan truyền với công thức CCA. Thực hành quảng cáo Facebook Ads cơ bản
- Quảng cáo Google Ads: Search, GDN, Youtube và những lỗi khiến lãng phí 55% ngân sách quảng cáo không đáng gặp
- Chatbot Marketing Automation, tự động hoá trên Facebook tiết giảm chi phí nhân viên và tăng tốc độ hỗ trợ KH sử dụng dịch vụ ngân hàng
- Email Marketing: phát triển dữ liệu từ những nguồn đang có, tự động hoá và cải thiện hiệu quả Inbox
- Thuê Agency và những bí mật chỉ trong ngành ngân hàng mới hiểu
- Review, hỏi đáp và tư vấn trực tiếp tại khoá học
Khoá học diễn ra trong vòng 2 tuần tại Vietin Bank trong tháng 5/2019.
Repu Academy, thương hiệu giáo dục của Repu Digital, nổi tiếng với những khoá học và dịch tư vấn đào tạo Digital đã từng triển khai cho nhiều công ty và tập đoàn Việt Nam lớn trên toàn quốc như: Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Maritime Bank, Viettel Business, Viettel Hồ Chí Minh, FTP Technology Innovation, Bảo Việt Nhân Thọ, Toyota Việt Nam, Sở công thương Hà Nội, bất động sản CEN Group,…
CEO & Founder Lại Tuấn Cường của Repu, giảng viên chính của khoá học, được biết tới như 1 trong những diễn giả thường xuyên được mời tại các sự kiện Marketing lớn trong ngành như: Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit, VMCC Marcom Talk, Conversion Day (Google & Novaon), Vietnam Online Business Summit, AdSDay,… Ông cũng là giám đốc Chuyên môn, tác giả đứng sau nhiều chiến dịch Digital Marketing lớn của Repu Digital, người sáng tạo ra phần lớn các công thức Digital Marketing hiệu quả và độc quyền của Repu như TripleS, CCA.
Repu Digital hiện đang là đối tác Bạc Marketing Agency cao cấp của HubSpot tại Việt Nam, đối tác đầu tiên và duy nhất của Mailchimp tại Việt Nam. Với nhiều dịch vụ Digital chuyên sâu như Thiết kế Web, quảng cáo FB, Google, Tư vấn triển khai các hệ thống Marketing Automation, Sales & CRM Automation,
Repu tự hào đã được lựa chọn triển khai thành công hàng trăm chiến dịch từ 2012 với nhiều công ty và tập đoàn lớn đa ngành trên toàn quốc như: Vincom VinGroup, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo Việt Nhân Thọ, Ngân hàng VPBank, Ngân hàng quân đội MBBank, PVComBank, Ngân hàng Bản Việt, Liên Việt Post Bank, Chứng khoán Sài Gòn SSI, chứng khoán BIDV BSC, chứng khoán Đại Nam DNSE, Indochina Land, Vigracera Land, Golden Gate Group, RedSun, Lotte Cinema, Air Mekong, Language Link, GLN English, Sage Academy, Vinalink Academy, Elite PR School,…
Lê Hồng Ánh
Nguồn: Repu Academy, Repu Digital