CEO Repu đào tạo Toyota Việt Nam về “Nâng cao hiệu quả Truyền thông trên Digital 2019”

img_5136

[Repu – Toyota Việt Nam] 23/01/2019, Repu Digital đã tham gia triển khai khoá đào tạo “Truyền thông trên Digital 2019” tới các cán bộ nhân viên phòng Marketing, PR của Toyota Việt Nam

Tại khoá học, CEO Repu – ông Lại Tuấn Cường – đã chia sẻ hiện trạng các kênh truyền thông số của Toyota: website Toyota Vietnam, fanpage, kênh Youtube Channel. So sánh và đánh giá với các kênh tương ứng của 1 số công ty cùng ngành như Kia Motors Vietnam, Honda Oto Việt Nam, Mazda Việt Nam để thấy những điểm mạnh và những điểm có thể cải tiến cho năm 2019.

Sau khi tiếp nhận nhiều câu hỏi về hiện trạng, vấn đề, mong muốn của các bộ phận Product Marketing, Digital Marketing, quản lý Web và Social, PR truyền thông, CEO Repu đã chia sẻ về thuật toán của Facebook, Gôgle trong việc phân phối lan truyền thông tin, phương pháp xây dựng nội dung trên từng kênh để tối đa khả năng tiếp cận KH. Triết lý “bán cái KH cần theo ngôn ngữ của KH” đã được chia sẻ giúp học viên tìm ra phương pháp cải tiến hiệu quả truyền thông trong công việc của mình.

Các case study về chính các nội dung đang được triển khai của Toyota và phương pháp cải tiến dựa trên mô hình phễu 7 giai đoạn trong vòng đời mua hàng đã được thảo luận rôm rả, tạo sự hào hứng trong buổi học.

Sau gần 4h, dù đã quá thời gian nghỉ trưa nhưng buổi học kết thúc trong sự tiếc nuối vì còn nhiều thứ có thể trao đổi.

Cảm ơn Toyota Vietnam và các bạn học viên đã cùng Repu và AAA Edu hoàn thành khoá học “Truyền thông Digital Nâng cao 2019“.

Chúc các chiến dịch truyền thông Digital của Toyota Việt Nam sẽ hiệu quả cao hơn với những chia sẻ từ Repu qua khoá học này.

Nguồn: Repu Digital

Câu hỏi / Bình luận của bạn