Tin Repu

Bài toán chiến lược Online Marketing năm 2016 cho công ty Chứng khoán Đại Nam

Ngày 27/10 vừa qua, lãnh đạo và bộ phận Marketing công ty Chứng khoán Đại Nam đã được ông Jason Lai – CEO & Founder Repu Digital trực tiếp tư vấn chiến lược Online Marketing 2016 tại trụ sở công ty.

Chứng khoán Đại Nam (DNSE) – Một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã có gần 10 năm hình thành và phát triển không ngừng.

Với số vốn điều lệ ban đầu chỉ vào khoảng 38 tỷ đồng, thì nay DNSE đang hoạt động với số vốn điều lệ 160 tỷ đồng, hướng tới mục tiêu cuối năm 2015 là 300 tỷ đồng.

Trải qua bao thăng trầm của thị trường chứng khoán, đến nay chứng khoán Đại Nam đã nâng cao năng lực tài chính, không ngừng củng cố hoạt động, đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại vào bậc nhất tại Việt Nam, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chứng khoán Đại Nam – Một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chỉ 13/30 công ty hoạt động có lãi trong năm 2015, các công ty chứng khoán vừa và nhỏ như chứng khoán Đại Nam không có nhiều cơ hội lớn như các công ty chứng khoán đầu ngành. 

Trong thời đại công nghệ internet bùng nổ mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, xu hướng mở rộng khách hàng trên môi trường trực tuyến ngày càng được phát triển và mở rộng. Năm bắt được xu hướng này, Chứng khoán Đại Nam đặc biệt quan tâm đến Marketing trên môi trường trực tuyến và dồn nhiều tâm huyết cho chiến lược Online Marketing 2016, góp phần đạt mục tiêu doanh thu và tăng cường độ phủ sóng thương hiệu. Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, Chứng khoán Đại Nam lựa chọn Repu Digital cùng đồng hành tư vấn chiến lược Online Marketing 2016.

Thống kê từ Repu Digital về hiệu quả chiến lược Online Marketing cho các công ty chứng khoán trong năm 2015

Áp dụng những kinh nghiệm tư vấn chiến lược Online Marketing cho các khách hàng lớn trong ngành như: Chứng khoán VPBank Securities, Chứng khoán Tân Việt, Chứng khoán APEC v.v, Repu Digital tiến hành nghiên cứu và đưa ra chiến lược Online Marketing tổng thể trong đó chỉ ra các hình thức Online Marketing phù hợp với tình hình hiện tại và định hướng phát triển trong tương lai của chứng khoán Đại Nam.

Buổi tư vấn chiến lược Online Marketing diễn ra trong không khí tập trung cao độ

Một số các hình thức quảng cáo Online được Repu Digital gợi ý phát triển như Quảng cáo Facebook; Google Adwords; Email Marketing. Trong đó, hình thức quảng cáo Facebook, Google Adwords giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh phủ sóng rộng rãi với số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Các hình thức quảng cáo này có khả năng nhắm đúng đối tượng, tuổi tác, sở thích v.v, thống kê số liệu tương tác nhanh chóng, dễ dàng, giúp cho hoạt động quảng bá thương hiệu của chứng khoán Đại Nam đạt hiệu quả như mong muốn.

Bên cạnh việc đẩy mạnh tiếp cận khách hàng mới, chứng khoán Đại Nam cũng cần chú trọng các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ thông qua hình thức Email Marketing. Hiệu quả của kênh tiếp thị này chính là khả năng tiếp cận số lượng lớn khách hàng cũ, trong khoảng thời gian ngắn và chi phí tối ưu, đem lại khả năng tương tác tốt cho công ty, doanh nghiệp.

Việc tích hợp các hình thức quảng cáo Online Marketing hiệu quả trong chiến lược tổng thể hứa hẹn sẽ góp phần đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh cho công ty chứng khoán Đại Nam trong năm 2016.

Định hướng chiến lược Online Marketing từ Repu Digital hứa hẹn sẽ là đòn bảy cho hoạt động kinh doanh năm 2016 của công ty chứng khoán Đại Nam

Buổi tư vấn ngày 27/10 đã thành công tốt đẹp. Tin rằng, với những chiến lược Repu Digital đã định hướng, chứng khoán Đại Nam sẽ tối ưu được hiệu quả tiếp thị, truyền thông qua các kênh Online Marketing, tạo bước đệm vươn cao, vươn xa trên thị trường chứng khoán Việt Nam và trên thế giới.

Repu Digital – Nhà cung cấp dịch vụ Digital Marketing chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam

Trở lại danh sách

Câu hỏi / Bình luận của bạn