Trang chủ » Tin Repu » Coach For Life dành lời khen ngợi dịch vụ tư vấn và ký kết triển khai hệ thống Hubspot của Repu Digital

Coach For Life dành lời khen ngợi dịch vụ tư vấn và ký kết triển khai hệ thống Hubspot của Repu Digital

Coach For Life dành lời khen ngợi dịch vụ tư vấn và ký kết triển khai hệ thống Hubspot của Repu Digital

Ngày 09/11/2020, Coach For Life đã lựa chọn công ty truyền thông số Repu Digital làm đối tác triển khai hệ thống Hubspot CRM All in One với mong muốn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh thu, dịch vụ.

Về Coach For Life

Coach For Life (CFL) là đơn vị đi tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ khai vấn chuyên sâu và đào tạo khai vấn cho các cấp lãnh đạo & coach chuyên nghiệp. Thế mạnh của CFL là một đội ngũ coach có chứng chỉ ACC của Liên đoàn Khai vấn Quốc tế (ICF), với kinh nghiệm làm việc hơn 20 năm tại các tổ chức lớn.

Coach For Life được thành lập bởi hai Chuyên gia Khai vấn, Coach Quách Hương và Coach Quách Hiền. Hiện tại Coach Quách Hương và Coach Quách Hiền đều là chuyên gia khai vấn liên kết của các tổ chức khai vấn hàng đầu thế giới như BTS Coach, Marshall Goldsmith Stakeholder Center Coaching (MGSCC), mạng lưới Global Coach.

Khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ đào tạo, khai vấn của Coach for Life là những tập đoàn lớn và có danh tiếng tại Việt Nam như: Format, Unis, RMIT University, Openasia Group, Vietlong Housing, Tokyo Life,… 

Vấn đề và hiện trạng của Coach For Life

Coach For Life trước đây đã từng sử dụng phần mềm Zoho CRM để quản lý khách hàng và nội bộ, tổ chức công việc. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, Coach For Life nhận thấy một số vấn đề với phần mềm như:

  • Mất nhiều thời gian sử dụng do giao diện của phần mềm chưa tối ưu và thân thiện với người dùng.
  • Các thao tác chưa được tối ưu hóa tự động do vậy còn phải thực hiện nhiều thao tác thủ công, dẫn tới phát sinh thêm các chi phí về nhân sự.
  • Agency cung cấp phần mềm Zoho CRM chưa nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn cách sử dụng hệ thống hiệu quả nhất

Bên cạnh đó, Coach For Life còn gặp phải một số vấn đề trong trong Marketing, Sales và Customer Services như:

  • Chưa tối ưu được cách thức chuyển đổi dữ liệu từ TOF (đỉnh phễu) trở thành khách hàng, học viên
  • Tỉ lệ cross sale các sản phẩm khác cho khách cũ còn thấp và chưa hiệu quả
  • Chưa tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Khách hàng chưa chủ động tìm tới Website. Khách hàng chủ yếu thu hút qua các kênh như Marketing truyền miệng, sự kiện,…
  • Chưa có công cụ, hoạt động để nuôi khách hàng từ đỉnh phễu (ở giai đoạn Awareness) thành Marketing Qualified Leads (Khách hàng đạt chuẩn Marketing) và biến họ thành Sales Qualifed Leads (KH đủ tiền để chi trả) dịch vụ của CFL

Hiện CFL chưa tối ưu được khách hàng từ TOF (đỉnh phễu)

Trong năm tới, CFL mong muốn:

  • Giải quyết được toàn bộ vấn đề trên.
  • Thu hút và quản trị khách hàng hiệu quả hơn đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp, C-level. Từ đó tăng khách hàng tiềm năng, doanh thu
  • Tối ưu hóa, chăm sóc được dữ liệu khách hàng cũ của CFL

Giải pháp của Repu Automation

Lắng nghe những vấn đề, khó khăn Coach For Life đang gặp phải, Repu Digital đã tư vấn, gợi ý giải pháp hệ thống CRM All In One Hubspot dành riêng cho bài toán của công ty. Sau thời gian dài đàm phán và thuyết phục, CFL đã quyết định ký kết hợp tác với Repu Digital để triển khai hệ thống HubSpot CRM gói Starter Growth Suite trong 1 năm. Bên cạnh đó, CFL cũng sử dụng thêm dịch vụ đi kèm onboarding và hỗ trợ, tư vấn cao cấp với Repu Digital.

Ngày 23/11/2020, buổi tư vấn đầu tiên diễn ra trong 4 tiếng với sự tham gia giữa đội ngũ lãnh đạo CFL và CEO Repu Lại Tuấn Cường tại Head Office của Repu Digital số 60B Nguyễn Huy Tưởng Hà Nội. Repu Digital đã trực tiếp đề xuất những giải pháp ưu viên, gỡ rối theo từng vấn đề CFL đang gặp phải.

Giải pháp cho Marketing để hút khách hàng nhiều hơn:

  • Chạy quảng cáo Google Ads
  • Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi trên web và landing page trên phương diện nội dung và công cụ chuyển đổi

Chạy quảng cáo và tối ưu ROI là hai việc phòng ban Marketing cần triển khai

Giải pháp cho bộ phận Sales: 

  • Sử dụng tính năng quản lý Deal của Hubspot để quản lý KH ở từng giai đoạn khác nhau, với từng nhu cầu khác nhau
  • Chăm sóc KH sau bán hàng

Tổng quan dịch vụ Repu Automation

Kết thúc buổi tư vấn cùng Repu Digital, chị Hương Founder của CFL đã có lời khen dịch vụ tư vấn của Repu trên trang Facebook cá nhân của mình:

COACH CÓ CẦN MARKETING?
Trái ngược hoàn toàn với cô em Quach Thu Hien được mệnh danh là “đại bàng sale” thì mình lại “nổi tiếng” vì không chịu sale, và dị ứng với những thứ gì liên quan đến quảng cáo hay marketing! Trong 20 năm làm việc cho các tổ chức quốc tế, điều duy nhất giúp mình cứ 2-3 năm lại được thăng tiến một lần, là làm tốt nhất có thể những gì mình đang làm. Điều này khiến mình có một niềm tin mãnh liệt khi chuyển sang làm coach là “hữu xạ tự nhiên hương”, mình giỏi việc mình làm thì khách hàng sẽ tự đến với mình. Cũng chính vì niềm tin bất di bất dịch này mà đã rất nhiều lần, mình và cô em yêu quí, căng thẳng chỉ vì việc sale hay không sale, và vì mình can thiệp quá sâu vào công việc của nó 
Cho đến tận chiều hôm qua, trước khi bước chân vào phòng họp của Repu thì mình vẫn rất không thoải mái với việc quảng cáo, marketing vì mình thấy nó vô duyên sao đó khi cứ bombard người khác bằng những thứ mà mình không biết người ta có cần hay không, v.v. tóm lại là trong đầu mình lúc đó có vô cùng nhiều lý do khiến mình nhắm mắt, làm ngơ với marketing.

Và tại cuộc họp, lần đầu tiên mình được biết đến khái niệm Inbound Marketing! Chắc đọc đến đây nhiều bạn sẽ nghĩ bà này ba ngơ quá , mình thì không bị gọi là ba ngơ nhưng được gọi là Maica (cô bé từ trên trời rơi xuống) nhiều lần rồi nên cũng không upset đâu. Sau 3 tiếng đồng hồ được Lại Tuấn Cường chia sẻ về các nguyên lý, cách thức thực hiện, bằng chứng kết quả của Inbound marketing và phần mềm Hubspot, thì mình bị tẩy não thực sự. Hoá ra cũng có thể làm marketing một cách tinh tế, và nhân văn vì nó tập trung trước hết bằng việc cho đi những gì mình tin là đem là giá trị thật sự cho khách hàng, thông qua mình thực sự hiểu họ và nhu cầu của họ… Bài học lớn nhất của mình ở đây là kiến thức marketing và sự hỗ trợ của công nghệ, nếu biết sử dụng một cách tinh tế, sẽ giúp mình “work smarter not harder”!

Hồi mới bước chân vào làng coach, mình đọc trong cuốn Prosperous Coach của Rich Litvin một câu rất thấm thía đó là: rất nhiều coach không theo đuổi được đam mê của mình không phải vì họ không coach giỏi mà vì họ không biết cách tạo ra khách hàng (Creat Client)”. Và vì điều này mình, đã quyết tâm phải dấn thân vào làm business để được làm coach, nhưng vẫn chưa chủ động Creat Client. Và lần này, câu nói của Cường “Các chị đừng e lệ nữa” làm mình vừa buồn cười vừa thấy đúng, có lẽ mình đang quá e lệ thật  Nếu mình tự tin là mình làm tốt, tự tin với những sản phẩm của mình, thì tại sao lại không dám nói về nó và đem nó đến với những người thực sự cần nó! Đấy cũng là một cách mình giúp khách hàng mà.
Nếu một năm nữa, các bạn thấy CFL “nổi” hơn nữa thì các bạn biết là nhờ ai và nhờ cái gì rồi đấy!
Cảm ơn Cường, cảm ơn Team Repu với một khởi đầu tốt đẹp!

Những dòng chia sẻ này như một minh chứng cho năng lực tư vấn triển khai, dịch vụ hiệu quả và kinh nghiệm dày dặn của công ty.

Repu xin chúc Coach For Life sẽ chuyển mình thật rực rỡ trong năm 2021!

Repu Automation: Chuyên cung cấp các giải pháp CRM, Sales, Marketing, Customer Services Automation cho các doanh nghiệp chuyển đổi số các hoạt động Sales, Marketing và chăm sóc KH Tư vấn chiến lược (Đào tạo; Thiết lập – Chuyển giao; Hỗ trợ; Tích hợp).

Xem thệm: Chi tiết và báo giá dịch vụ các gói Automation của Repu Digital 

repu-digital

Về Repu Digital:

  • Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên sâu về các dịch vụ Digital Marketing, tư vấn các giải pháp MartechAutomation.
  • Repu là đối tác chính thức của Google, Facebook, Tiktok triển khai dịch vụ Quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp.
  • Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation
  • Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
  • 2020, Zoom US chính thức chọn Repu trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam, chính thức có mặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoom bằng tiếng Việt và người Việt
  • Các khách hàng nổi bật của Repu có thể kể đến: Quỹ đầu tư VFM, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Vincom, Ngân hàng BIDV, FLC Group, Bảo Việt Nhân Thọ, VP Bank, Lotte, Tập đoàn Golden Gate, Kangaroo,…

CRM là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo không gian làm việc chung giữa phòng ban Sales và phòng ban Marketing từ đó giúp tăng năng suất, tăng doanh thu bán hàng.

Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về CRM All In One HubSpot để tạo lực đột phá lợi nhuận, quản lý khách hàng, nhân viên dễ dàng? Liên hệ ngay với Repu Digital theo số sau:

       

 

 

 

Câu hỏi / Bình luận của bạn

%d bloggers like this: