

Digital Marketing
6 nguyên nhân khiến tương tác bài viết kém
Tương tác của người đọc là thước đo tốt nhất cho sự thành công của một bài viết. Nó thể hiện người dùng đã đọc, đã hiểu và nhận được mộ...
6 chiến lược Facebook Marketing cần thiết năm 2016
Hiển thị nội dung bằng video, trả tiền cho công cụ quảng cáo nào để đạt hiệu quả cao nhất... đều là những chiến lược marketing mà các d...
Quảng cáo đang thay đổi như thế nào???
Ngành công nghiệp quảng cáo trên thế giới đã thu được hơn 600 tỷ đô la với tốc độ tăng trưởng 5% mỗi năm, và từng bước chuyển đổi bắt k...
12 cách xây dựng ý tưởng quảng cáo
Các Marketer làm thế nào để tìm ra những ý tưởng quảng cáo thú vị? Dưới đây là 12 gợi ý giúp các bạn khơi nguồn sáng tạo và xây dựng đư...
Quy luật 80 – 20 trong Content Marketing
Khi bạn bắt đầu tạo ra nội dung, bạn mất bao nhiêu thời gian để tạo ra nó và mất bao nhiêu thời gian để quảng bá nó ? 60% tạo và 40% qu...
Xu thế quảng cáo Tết năm 2016
Xuân 2016 đã về rộn ràng, kèm theo Tết đến mang theo những nhu cầu mua sắm đồ tiêu dùng, may mặc v.v làm cho các doanh nghiệp không ngạ...
10 xu hướng Digital Marketing năm 2016
Thống kê mới nhất về các xu hướng Digital Marketing trong năm 2016 sau đây sẽ là tư liệu hữu ích cho các Marketer và các doanh nghiệp. ...
101 công cụ doanh nghiệp hữu ích
Có rất nhiều yếu tố có thể đóng góp vào sự tăng trưởng doanh thu. Tuy nhiên, bất cứ công cụ nào mà doanh nghiệp sử dụng cũng có thể man...
Top 10 thủ thuật SEO Onpage năm 2016
Dưới đây, Repu Digital sẽ chia sẻ 10 thủ thuật SEO Onpage tốt nhất cho các SEOer áp dụng và bắt kịp xu hướng năm 2016.
1. Tiêu đ...








