Trang chủ » Tuyển dụng » [Repu Digital] Tuyển CSKH – Chăm sóc Khách hàng Phần mềm 2021

[Repu Digital] Tuyển CSKH – Chăm sóc Khách hàng Phần mềm 2021

[Repu Digital] Tuyển CSKH – Chăm sóc Khách hàng Phần mềm 2021
Repu-HR-Tuyển dụng Chăm sóc khách hàng phần mềm 2021-nx

 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển về Nhân sự, Repu Digital cần Tuyển Chuyên viên Chăm sóc KH phần mềm

Tuyển Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (CSKH) Phần mềm Zoom & Email &…

  • Hỗ trợ KH sử dụng phần mềm qua các kênh hỗ trợ của công ty như Ultra Viewer, Email, chat,…
  • Xây dựng Tài liệu Hướng dẫn sử dụng phần mềm (doc, post bài web, video)
  • Làm việc với đội ngũ hỗ trợ của hãng phần mềm (chat/email bằng tiếng Anh) để hỏi và tiếp nhận câu trả lời/giải pháp từ hãng gửi KH. Đọc hướng dẫn sử dụng phần mềm tiếng Anh để tìm câu trả lời cho KH
  • Hỗ trợ đội Sales các câu hỏi của KH trong quá trình bán hàng, giúp KH lựa chọn phần mềm phù hợp
  • Các phần mềm hiện công ty phân phối
    • Phần mềm Zoom
    • Phần mềm Email Marketing: Mailchimp, GetResponse
    • Phần mềm HubSpot CRM, Marketing & Sales
    • Phần mềm Quản lý dự án và công việc ClickUp

Quyền lợi

  • Thu nhập: 6 – 13tr (lương cứng + commission)
  • Tham gia các dự án với nhiều Nhãn hàng lớn trong các ngành, nhiều ngành nghề
  • Được đào tạo nhiều kiến thức liên quan tới Phần mềm, Marketing, Bán hàng, Chăm sóc KH
  • Tiếp cận với những công nghệ mới, nhiều phần mềm trị giá trị, số 1 thế giới như HubSpot, Zoom, Mailchimp, ClickUp, Freshworks, Manychat,…
  • Được đào tạo trực tiếp bởi CEO Lại Tuấn Cường với nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực Marketing, Quản trị doanh nghiệp, Sales,…
  • Được tham dự miễn phí các khóa học giá trị hàng chục triệu đồng khi CEO Repu tham gia giảng dạy
  • Được sử dụng hệ thống Elearning, cấp chứng chỉ nhiều hạng mục như Digital Marketing, SEO, Chăm sóc KH, Sales,…

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng (chỉ cần đã học, không cần tốt nghiệp :) )
  • Mới ra trường hoặc chưa ra trường, chưa có kinh nghiệm được đào tạo
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm nhân sự trong ngành phần mềm, dịch vụ trực tuyến
  • Ưu tiên ứng viên: gõ 10 ngón, thao tác phím tắt nhanh, sử dụng thành thạo các loại phần mềm trên máy tính
  • Có đức tính cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, nhạy bén.
  • Sử dụng thành thạo Power Point, Word, Excel và các ứng dụng văn phòng.

Nơi làm việc

  • Văn phòng Repu: 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Về Repu Digital

Triết lý về chính sách nhân sự của Repu Digital

  • Luôn tạo môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, minh bạch và an toàn.
  • Đề cao và khuyến khích sự chủ động, sáng tạo, trao đổi ý tưởng nhằm đạt các mục tiêu chung trong chiến lược của công ty từng thời kỳ
  • Ưu tiên thăng tiến cho nhân viên trong nội bộ công ty vào các vị trí quản lý mới trước khi tuyển dụng từ bên ngoài
  • Hướng tới quản trị nhân sự theo phương pháp OKR
  • Đánh giá và quyết định lương thưởng, thăng tiến dựa trên tổng hợp của 3 yếu tố: tố chất + kỹ năng, kinh nghiệm + thái độ đối với công việc
  • Hướng tới tự động hóa, giảm thời gian và công sức của nhân viên bằng việc ứng dụng CNTT trong công việc
  • Xem Giới thiệu Repu Digital

Đăng ký

  • Đăng ký theo form ngay dưới hoặc nhấn vào đây nếu form bên dưới có vấn đề

 

Các công việc khác Repu đang tuyển

Câu hỏi / Bình luận của bạn