Trang chủ » Uncategorized » TPBANK hoàn thành khóa học Digital Content 2020 cùng REPU DIGITAL

TPBANK hoàn thành khóa học Digital Content 2020 cùng REPU DIGITAL

TPBANK hoàn thành khóa học Digital Content 2020 cùng REPU DIGITAL

Ngày 13/07/2020, tại Khách sạn Hải Âu – TP. Quy Nhơn khoá học đào tạo về Digital Marketing cho 60 giám đốc và cán bộ cấp cao các tỉnh miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên của Viettel Telecom dưới sự giảng dạy và hướng dẫn của ông Lại Tuấn Cường – CEO & Founder Repu Digital.

Tổng quan về Ngân hàng Thương mại TP

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) là 1 trong top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam với những sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả. Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng, tiềm năng phát triển ổn định.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong là 1 trong top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam

Thực trạng và vấn đề của TPBank

TPBank được biết đến là ngân hàng trẻ trung, năng động, tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới, giúp khách hàng được hưởng những dịch vụ mới mẻ an toàn, tiện ích, hiện đại nhất trên thị trường. Đối tượng khách hàng TPBank hướng đến là những bạn trẻ năng động. Vì vậy, việc cập nhật và xây dựng nội dung trên nền tảng số để tiếp cận tập khách hàng này là là điều vô cùng quan trọng và thiết yếu. TPBank mong muốn biết thêm về các cách giúp content trở nên thu hút, nhiều tương tác trên Facebook, ngoài ra được cung cấp các cập nhật, thay đổi về chính sách, thuật toán của Facebook. Bên cạnh đó, bổ sung thêm các kiến thức xác lập KPI cho từng kênh Digital và Xây dựng nội dung email: Email Marketing, Email Automation, Sales Funnel.

repu-tpbank

Khóa học Digital Marketing – đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến

Đồng hành cùng TPBank trong hành trình thực hiện hóa mục tiêu, Repu Digital vinh dự được lựa chọn đào tạo khóa học Digital Content Marketing cho TPBank.

Kiến thức được cung cấp trong khóa học:

  • Xu hướng Digital Marketing 2020
  • Các nguyên tắc khi truyền thông trên mạng xã hội: 5 điều cần chú ý (Nội dung, hình thức text, hình thức ảnh, hình thức video, thời điểm, cường độ)
  • Truyền thông tương tác và cơ chế “viral” trên mạng xã hội
  • Tối ưu Quảng cáo Facebook hiệu quả
  • Tối ưu hóa độ phủ bằng phát triển truyền thông đa kênh Digital
  • Social listening: Công cụ Lắng nghe – Phân tích – Hành động
  • Xác lập các KPI phù hợp cho Digital

CEO & Founder Lại Tuấn Cường – giảng viên của khóa học

CEO & Founder Lại Tuấn Cường của Repu, giảng viên chính của khoá học, được biết tới như 1 trong những diễn giả có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng tại các sự kiện Marketing lớn trong ngành như: Vietnam Mobile Day, Vietnam Web Summit, VMCC Marcom Talk, Conversion Day (Google & Novaon), Vietnam Online Business Summit, AdSDay, Digital Marketing Viettel Telecom… Ngoài ra, ông hiện còn đang làm giảng viên Sage Academy giảng dạy các khóa học TripleS – Công thức phát triển Website CHUẨN SALES – CHUẨN SEO – CHUẨN MARKETING,…

Trước khi sáng lập Repu Digital, ông Cường đã có nhiều kinh nghiệm tại các công ty và tập đoàn lớn tại VN

  • Phó Giám đốc phát triển Giao dịch điện tử tại công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI): chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển các kênh giao dịch chứng khoán qua Internet, Mobile, SMS, Call Center vẫn đang được sử dụng tới nay
  • Tham gia dự án Tái cấu trúc và xây dựng chiến lược phát triển 5 năm cho SSI với nhóm dự án McKinsey (công ty tư vấn top đầu thế giới về tư vấn chiến lược kinh doanh toàn cầu của Mỹ)
  • Tham gia các khóa đào tạo về Lãnh đạo đột phá, Kỹ năng giải quyết vấn đề từ McKinsey và Dale Carnegie
  • Trưởng phòng Chuyển giao công nghệ, công ty Young Lim Won softlab (Korean)
  • Quản lý dự án, công ty giải pháp phần mềm FPT (FSS)

Xem thêm: Lý lịch giảng viên (Thạc sĩ) Lại Tuấn Cường

Cảm nhận của học viên

Sau khi hoàn thành chương trình học, các học viên của khóa học đều cảm thấy hài lòng, hứng thú với những kiến thức bổ ích được chia sẻ xuyên suốt khóa học. Học viên được bổ sung thêm được nhiều kiến thức, cập nhật những xu hướng mới trong Digital Marketing.

 

Về Repu Digital:

  • Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên sâu về các dịch vụ Digital Marketing, tư vấn các giải pháp MartechAutomation.
  • Repu là đối tác chính thức của Google, Facebook, Tiktok triển khai dịch vụ Quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp.
  • Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation
  • Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
  • 2020, Zoom US chính thức chọn Repu trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam, chính thức có mặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoom bằng tiếng Việt và người Việt
  • Các khách hàng nổi bật của Repu có thể kể đến: Quỹ đầu tư VFM, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Vincom, Ngân hàng BIDV, FLC Group, Bảo Việt Nhân Thọ, VP Bank, Lotte, Tập đoàn Golden Gate, Kangaroo,…

repu-digital

Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về Digital Content Marketing dễ dàng đo lường chất lượng nội dung và tạo đột phá lợi nhuận? Đăng ký hoặc liên hệ ngay theo số sau:

       

Câu hỏi / Bình luận của bạn

%d bloggers like this: