Trang chủ » Kiến thức hữu ích » Digital Marketing » Bí quyết phát triển Content Facebook hiệu quả

Bí quyết phát triển Content Facebook hiệu quả

Một trong những hình thức Digital Marketing phổ biến và mang lại nhiều hiệu quả tương tác, khả năng nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh hấp dẫn hiện nay chính là Facebook Marketing. Vậy làm thế nào để tối ưu các chiến dịch Facebook Marketing đạt đến hiệu quả cao nhất??? Câu trả lời chính là : Content – Phát triển nội dung. Repu Digital sẽ cùng bạn chia sẻ 9 bí quyết hấp dẫn để phát triển Content Facebook ngày càng hiệu quả thông qua Infographics sau đây: 

content faecbook

 

Cùng điểm lại 9 bí quyết được chia sẻ trong Infographics như sau:

  1. Helpful: Chia sẻ hữu ích: Bạn có thể đưa ra những chia sẻ hấp dẫn trong Content Facebook của mình mỗi ngày bằng các hướng dẫn, bí quyết, mẹo xử lý, giải quyết vấn đề v.v. 
  2. Emotion: Cảm xúc: Hãy lồng ghép những cảm xúc vào trong Content của bạn: vui buồn, hờn giận, bất ngờ v.v. Tất cả những cảm xúc này cũng đồng thời tác động mạnh đến tâm lý người dùng, người xem một cách hiệu quả.
  3. Ask: Đưa ra những câu hỏi: Các đề mục được đặt bằng câu hỏi thường mang lại hiệu quả nội dung lớn cho các chiến dịch của bạn. Hãy đặt ra một câu hỏi và tìm kiếm đáp án về những vấn đề mà thị trường đang quan tâm hoặc nhóm khách hàng mục tiêu của bạn mong muốn, thắc mắc và có khả năng tương tác về nó.
  4. Do or Don’t: Làm hay Không?: Đưa ra những lời khuyên và cách giải quyết vấn đề theo mệnh đề lựa chọn cũng được coi là một Content hiệu quả. Bài học về việc “Nên làm” hay “Không nên làm” gần đây thường được áp dụng và hưởng ứng rộng rãi.
  5. List: Danh sách: Hãy đưa ra các danh sách thông tin chi tiết. Điều này giống như một cách thống kê trọn vẹn, giúp cho người dùng có thể tiện quan sát và theo dõi một cách tổng quan hơn
  6. Inspire: Truyền cảm hứng:  Đưa ra một tiêu đề gây cảm hứng cho người đọc, thúc giục họ hành động và đạt được mong muốn, nguyện vọng thầm kín của mình.
  7. Nightmare: Nói về những cảnh báo xấu: Những vấn đề rùng rợn, đáng sợ dường như đặt tên tiêu đề lại bất ngờ gây thu hút và tương tác cao đối với người dùng. Hãy thử sức với nội dung này xem nhé!
  8. Empathy: Chia sẻ, đồng cảm: Nói về một vấn đề nào đó đang trở thành thực trạng chung, từ đó đưa ra giải pháp, sự thấu hiểu và đồng cảm của bạn về vấn đề đó, tạo được mối liên kết và gắn bó hơn với các độc giả của mình.
  9. Success: Sự thành công: Hãy nói về những gì bạn đạt được ở một mức độ nhã nhặn. Người đọc sẽ nhận thấy sự tin cậy và uy tín mà các nội dung bạn đã chia sẻ lâu nay.

Áp dụng ngay những bí quyết trên và cùng kiểm chứng hiệu quả nhé!!!

Repu Digital tổng hợp (Nguồn Isocial – tác giả Bình Nguyễn)

Repu Digital – Digital Marketing Agency Full Service hàng đầu Việt Nam

Câu hỏi / Bình luận của bạn

%d bloggers like this: