Tháng 01/2020, công ty Bảo Việt Nhân Thọ đã ký kết hợp đồng với Repu Digital triển khai dịch vụ HubSpot CRM và Marketing Automation để phát triển các dịch vụ bảo hiểm mới
Về Bảo Việt Nhân Thọ
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường từ năm 1996, Bảo Việt Nhân Thọ luôn tiên phong trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm mang lại một cuộc sống an lành và hạnh phúc.
Để đưa doanh nghiệp tiến bước phát triển lên một tầm cao mới, Bảo Việt Nhân Thọ đã đặt ra các mục tiêu ngắn và dài hạn trong năm 2020:
- Mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống phân phối đa kênh
- Phát triển sản phẩm mới
- Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Chiến lược đầu tư hiệu quả
Hiện trạng và vấn đề của Bảo Việt Nhân Thọ
Với hệ thống 70 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Bảo Việt Nhân Thọ thường xuyên gặp vấn đề trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tốc độ phản hồi của công ty còn chậm mỗi khi có nhu cầu tư vấn, giao dịch hay sự cố, khiếu nại đến từ khách hàng. Bảo Việt đã triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số nhưng do chưa có nơi để lưu trữ nên gây ra tình trạng lãng phí data và lượng khách hàng mua dịch vụ không được như kỳ vọng.
Bên cạnh đó, việc ra mắt dịch vụ bảo hiểm mới đặt ra nhiệm vụ cho Bảo Việt Nhân Thọ trong việc đẩy mạnh tìm kiếm cũng như nuôi dưỡng các tập khách hàng, phân khúc thị trường mới.
Giải pháp của Repu Automation
Repu Digital vinh dự được đồng hành cùng Bảo Việt Nhân Thọ trong hành trình hiện thực hóa các mục tiêu đề ra. Theo thỏa thuận hợp đồng, Bảo Việt Nhân Thọ sẽ sử dụng các dịch vụ HubSpot CRM để đồng nhất không gian làm việc, quản lý khách hàng 360 độ, xử lý các tin nhắn từ khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, Repu Digital cũng sẽ triển khai dịch vụ Marketing Automation giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua toàn bộ quá trình mua hàng, thực hiện quy trình trên diện rộng, nhưng vẫn đảm bảo được tính cá nhân hóa đến từng khách hàng.
Trải qua hơn 10 năm triển khai các dịch vụ số, ứng dụng công nghệ giải quyết vấn đề của doanh nghiệp, Repu tin rằng hợp đồng thỏa thuận lần này sẽ mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và đưa Bảo Việt Nhân Thọ trở thành trở thành thương hiệu tiêu biểu và uy tín dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ
Repu Automation
Chuyên cung cấp các giải pháp CRM, Sales, Marketing, Customer Services Automation cho các doanh nghiệp chuyển đổi số các hoạt động Sales, Marketing và chăm sóc KH Tư vấn chiến lược (Đào tạo; Thiết lập – Chuyển giao; Hỗ trợ; Tích hợp).
Xem thệm: Chi tiết và báo giá dịch vụ các gói Automation của Repu Digital
Về Repu Digital:
- Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên sâu về các dịch vụ Digital Marketing, tư vấn các giải pháp Martech và Automation.
- Repu là đối tác chính thức của Google, Facebook, Tiktok triển khai dịch vụ Quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp.
- Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation
- Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
- 2020, Zoom US chính thức chọn Repu trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam, chính thức có mặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoom bằng tiếng Việt và người Việt
- Các khách hàng nổi bật của Repu có thể kể đến: Quỹ đầu tư VFM, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Vincom, Ngân hàng BIDV, FLC Group, Bảo Việt Nhân Thọ, VP Bank, Lotte, Tập đoàn Golden Gate, Kangaroo,…
CRM là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo không gian làm việc chung giữa phòng ban Sales và phòng ban Marketing từ đó giúp tăng năng suất, tăng doanh thu bán hàng.
Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về CRM All In One HubSpot để tạo lực đột phá lợi nhuận, quản lý khách hàng, nhân viên dễ dàng? Liên hệ ngay với Repu Digital theo số sau: