Trang chủ » Tin Repu » HTP Pharma ký kết hợp đồng với Repu Digital triển khai hệ thống Hubspot Marketing Automation

HTP Pharma ký kết hợp đồng với Repu Digital triển khai hệ thống Hubspot Marketing Automation

HTP Pharma ký kết hợp đồng với Repu Digital triển khai hệ thống Hubspot Marketing Automation

Ngày 29/10/2020, Công ty HTP Pharma  đã ký kết hợp đồng với Repu Digital triển khai hệ thống CRM All In One gói Growth Pro để tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu về nhiều khách hàng 

Về công ty HTP Pharma

Hoạt động trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP (HTP Pharma) đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành dược phẩm Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm.

Hệ thống phân phối của công ty rộng khắp 64 tỉnh thành; hàng nghìn nhân sự chất lượng cao; sản phẩm đa dạng, dịch vụ hậu mãi uy tín; cơ sở sản xuất hiện đại và hơn nhất là thương hiệu ngày càng khẳng định vững chắc trên bản đồ dược phẩm Việt Nam… Nhiều sản phẩm tiêu biểu của HTP cũng được đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn (2013, 2015); sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng (Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng), top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng (Sản phẩm Sắc Ngọc Khang và Siro ăn ngon Hoa Thiên), Thương hiệu xuất sắc 2013 – Siro ăn ngon Hoa Thiên

 

Nhiều sản phẩm tiêu biểu của HTP cũng được đánh giá cao và đạt được nhiều giải thưởng uy tín

Hiện trạng và vấn đề HTP Pharma gặp phải

Như bao doanh nghiệp, công ty kinh doanh mặt hàng dược phẩm khác, HTP Pharma chủ yếu phân phối sản phẩm của mình qua các kênh bán hàng truyền thống như các đại lý, các nhà phân phối bán lẻ để đưa sản phẩm của mình tới gần người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, với tầm nhìn tân tiến, vượt thời đại ông Nam – CEO công ty HTP Pharma đã nhận thấy tầm quan trọng trong việc truyền thông, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của mình.Ông tin rằng khi hình ảnh công ty được quảng bá tới nhiều người biết hơn thì độ uy tín và độ tin cậy dành cho sản phẩm cũng sẽ tăng cao. Từ đó, sản phẩm có được sự tin tưởng và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Vậy nên, khi đứng trước hằng hà sa số các sản phẩm tại hiệu thuốc, người dùng sẽ lựa chọn thương hiệu HTP Pharma thay vì các nhãn hàng khác.

Để thực hiện hóa mục tiêu này, công ty đã triển khai nhiều kế hoạch quảng cáo truyền thông trên các nền tảng số và mạng xã hội giành riêng cho dòng sản phẩm Sắc Ngọc Khang (một trong số các dòng sản phẩm của công ty). Đồng thời, dòng sản phẩm này cũng được tích hợp trực tiếp tính năng mua bán ngay trên website của HTP Pharma. Hiệu quả sau khi triển khai thu về những tín hiệu tích như: lượt traffic hàng tháng dồi dào và ổn định cùng với đó là tệp data 300.000 khách hàng tiềm năng.

Dòng sản phẩm Sắc Ngọc Khang thu về được nhiều thành tựu tích cực

Tuy nhiên, không hài lòng với những thành tựu đã có, ông Nam mong muốn có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi lên cao hơn nữa bằng việc tối ưu hóa và chăm sóc thật tốt tệp 300.000 khách hàng tiềm năng, upsale và cross-sale khiến họ mua thêm các sản phẩm liên quan trong cùng một hệ sinh thái chứ không chỉ mua 1 sản phẩm 1 lần duy nhất. Bên cạnh đó, việc đánh vào tệp khách hàng cũ vừa khiến tỉ lệ chốt đơn hàng cao hơn vừa giảm thiểu chi phí quảng cáo chi cho tệp khách hàng mới.

Vậy phải làm sao để làm hài lòng một số lượng khách hàng lớn như vậy mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và cả nhân lực? Giải pháp Repu Digital đưa ra cho HTP Pharma chính là hệ thống CRM Hubspot Marketing Automation.

Hubspot – công cụ hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện và hiệu quả

Xem thêm: Hubspot là gì? Giải pháp quản lý khách hàng doanh nghiệp nào cũng cần

Giải pháp của Repu Automation

Sau khi nhận bài toán đưa ra từ phía HTP Pharma, Repu đã triển khai quy trình làm việc chuyên nghiệp như công ty đã làm cho hàng trăm các đơn vị lớn khác. Quy trình gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Theo dõi sát sao tình hình kinh doanh, Source of growth của nhãn hàng vào những năm trước

Bước 2: Rà soát lại hệ thống, các kênh digital của nhãn hàng

Bước 3: Nhãn hàng tiếp cận khách hàng qua Customer Journey, Customer Insight như thế nào?

Sau một thời gian dài thực hiện quy trình nghiên cứu và tìm hiểu về nhãn hàng, Repu đã tư vấn và đưa ra những giải pháp giúp giải quyết hiệu quả bài toán từ phía HTP như sau:

  • Sử dụng hệ thống CRM Hubspot triển khai Marketing Automation. Điều này giúp HTP Pharma dễ dàng quản lý, chăm sóc các khách hàng.
  • Tái kích hoạt dữ liệu sẵn có. Tuy nhiên, không tái kích hoạt hết toàn bộ 300.000 data mà chỉ kích hoạt lại 2.000 để test thử mức độ hiệu quả cũng như để nhân viên công ty làm quen sử dụng hệ thống mới
  • Xây dựng một chiến lược quảng cáo mới trên nền tảng CRM Hubspot để dễ dàng đo lường được hiệu quả và thu về lượt leads mới. Sau đó sẽ thực hiện chăm sóc khách hàng bằng Marketing Automation theo từng giai đoạn

Theo thỏa thuận hợp tác, Repu Digital sẽ xây dựng kịch bản, kế hoạch luồng Marketing Automation và cài đặt luồng đó trên hệ thống của Hubspot cho HTP Pharma. Việc thiết lập luồng Automation sẽ giúp HTP Pharma tiết kiệm chi phí quảng cáo lên tới 40% và chi phí nhân sự lên tới 50%. Điều này là do nhân sự chỉ phải can thiệp vào bước cuối cùng là bước bán hàng nếu thấy khách hàng có khả năng chốt sale cao còn tất cả các việc còn lại như: chăm sóc khách hàng qua từng giai đoạn trong phễu Marketing sẽ được tự động hóa mà không cần sự can thiệp của con người.

Mô hình phễu Marketing

Hai bên đều mong muốn đây sẽ là một bước tiến đột phá giúp HTP Pharma tăng trưởng doanh thu, đạt lợi nhuận khủng trong năm tới. Repu Digital sẽ luôn đồng hành của HTP Pharma qua từng giai đoạn tăng trưởng để tư vấn, điều chỉnh và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho công ty

Tổng quan dịch vụ Repu Automation

Repu Automation: Chuyên cung cấp các giải pháp CRM, Sales, Marketing, Customer Services Automation cho các doanh nghiệp chuyển đổi số các hoạt động Sales, Marketing và chăm sóc KH Tư vấn chiến lược (Đào tạo; Thiết lập – Chuyển giao; Hỗ trợ; Tích hợp).

Xem thêm: Chi tiết và báo giá dịch vụ các gói Automation của Repu Digital 

repu-digital

Về Repu Digital

  • Repu Digital được thành lập từ 2013, chuyên sâu về các dịch vụ Digital Marketing, tư vấn các giải pháp MartechAutomation.
  • Repu là đối tác chính thức của Google, Facebook, Tiktok triển khai dịch vụ Quảng cáo trực tuyến cho các doanh nghiệp.
  • Năm 2017, Repu trở thành đối tác Bạc chiến lược của HubSpot tại Việt Nam, chuyên tư vấn triển khai HubSpot CRM quản lý Sales, Marketing đa kênh và Automation
  • Repu cũng là đối tác chiến lược đầu tiên của Mailchimp tại Việt Nam cùng 20 nền tảng Marketing và quản trị doanh nghiệp nổi tiếng khác trên toàn cầu.
  • 2020, Zoom US chính thức chọn Repu trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam, chính thức có mặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoom bằng tiếng Việt và người Việt
  • Các khách hàng nổi bật của Repu có thể kể đến: Quỹ đầu tư VFM, Tập đoàn Bảo Việt, Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH), Vincom, Ngân hàng BIDV, FLC Group, Bảo Việt Nhân Thọ, VP Bank, Lotte, Tập đoàn Golden Gate, Kangaroo,…

CRM là một giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và tạo không gian làm việc chung giữa phòng ban Sales và phòng ban Marketing từ đó giúp tăng năng suất, tăng doanh thu bán hàng.

Công ty bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về CRM All In One HubSpot để tạo lực đột phá lợi nhuận, quản lý khách hàng, nhân viên dễ dàng? Liên hệ ngay với Repu Digital theo số sau:

       

Câu hỏi / Bình luận của bạn

%d bloggers like this: